Chương trình ngày hội thể dục thể thao năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

CHƯƠNG TRÌNH “NGÀY HỘI THỂ DỤC THỂ THAO”

TRƯỜNG MN ĐỨC HÒA – NĂM HỌC 2020-2021

 

Đã đến giờ làm việc, BTC chúng tôi xin trân trọng kính mời quí vị đại biểu, quí bậc PH trở về bên mục khán đài để tham dự chương trình “ngày hội thể dục thể thao”

        Kính thưa quí vị đại biểu, quý bậc phụ huynh, cùng toàn thể các cô giáo và các con học sinh thân yêu!

Lời đầu tiên cho phép Tôi xin trân trọng được gửi tới quí vị đại biểu, quý bậc PH, cùng toàn thể các cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, chúc các con HS có một ngày hội vui, khỏe và bổ ích.

Thực hiện sự chỉ đạo của PGD & ĐT Huyện Mộ Đức về việc triển khai thực hiện nội dung lồng ghép “phát triển vận động” nhằm phát triển thể lực, nâng cao tầm vóc cho trẻ. Hôm nay trường MN Đức Hòa  tổ chức “ngày hội thể dục thể thao” năm học 2020-2021. Đó là lý do của ngày hội hôm nay.

* Giới thiệu đại biểu

Về dự ngày hội hôm nay chúng ta vinh dự được chào đón quý vị đại biểu, quý vị khách quý. Tôi xin được trân trọng kính giới thiệu sự có mặt của

Ông……………………………………………………………………..

Bà………………………………………………………………..

Ông……………………………………………………………..

Bà:

Cùng các ông, bà đại diện cho các ban ngành trong xã. rất vui mừng và phấn khởi được chào đón các Cô giáo là CBQL của các trường trong địa bàn huyện cũng về dự ngày hội của chúng ta hôm nay.

Đặc biệt trong ngày hội hôm nay chúng ta rất vui mừng và phấn khởi chào đón sự hiện diện của Phụ huynh tất cả các nhóm lớp cũng đến dự với chúng ta. Xin nhiệt liệt hoan nghênh!

Sau đây thay mặt cho BTC Tôi xin thông qua chương trình “Ngày hội thể dục thể thao” Năm học 2020-2021

    1. Tuyên bố lý do, thông qua chương trình ngày hội;
    2. Khai Mạc “Ngày hội thể dục thể thao” NH 2020-2021;
    3. Lễ diễu hành của các đội tham gia “ngày hội thể dục thể thao”;
    4. Màn đồng diễn eropic của các đội;
    5. Đại diện các cấp tặng hoa cho nhà trường;
    6. Thông qua quyết định thành lập BGK và Tổ trọng tài, tổ thư ký;
    7. Phần Thi Tài năng của Bé;
    8. Phần thi “Chúng cháu vui, khỏe” (Trò chơi vận động);
    9. Phần thi giao lưu dành cho các VĐV xuất sắc.
    10. Tổng kết – Trao giải thưởng.

Tiếp theo chương trình xin trân trọng giới thiệu cô giáo Lê Thị Hiền

 Hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc ngày hội, xin trân trọng kính mời cô!

Xin trân trọng cảm ơn Cô giáo Lê Thị Hiền – HT nhà trường!

Sau đây là chương trình lễ diễu hành “Ngày hội thể dục thể thao” của cô và trò trường MN Đức Hòa xin phép được bắt đầu.

    1. Dẫn đầu là lá Quốc kì nước Cộng Hòa XHCNVN. Lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ đang tung bay giữa đất trời bao la, màu cờ đỏ thắm tượng trưng cho ý chí, niềm tin chiến thắng trên con đường xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.
    2. Tiếp theo là chân dung của CT HCM, vị Lãnh Tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, lời dạy của người dành cho Thiếu Niên, Nhi đồng cả nước “Cái quí giá nhất của con người là sức khỏe, các em chịu khó tập thể dục là giữ gìn cái quí báu nhất của con người”
    3. Tiếp đến là đội Hồng Kỳ, màu đỏ rực rỡ của đội Hồng Kỳ thể hiện ước vọng vươn lên của thế hệ mầm non, tương lai của đất nước, là tượng trưng cho tinh thần thể thao của ngày hội hôm nay. Tất cả đã hội tụ về đây cùng đua sức, tranh tài, cùng giao lưu, học hỏi với tinh thần đoàn kết, tự tin, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.
    4. Tiếp đến là đoàn diễu hành của các cháu học sinh khối lớp lá. Do các cô giáo Thúy Diễm, Hoài Thương, Thu Ba và Thị Phương chủ nhiệm, là những giáo viên có tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn vững vàng, say mê sáng tạo trong công tác CSGD trẻ. Hiện nay toàn khối lớp lá có 73 HS. Trong những năm học vừa qua, cô và trò đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động của nhà trường như: Tham gia hội diễn văn nghệ trong các ngày lễ lớn ở địa phương và của nhà trường. Tham gia các hội thi do ngành tổ chức đều đạt giải cao.

Trong những năm qua cô và trò luôn cố gắng nỗ lực, vượt khó để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ, đồng thời cô và trò khối lớp lá thực hiện tốt mục tiêu giảng dạy “Lấy trẻ làm trung tâm” để trẻ phát huy hết khả năng sáng tạo của mình, tạo nên những giờ học đầy bổ ích.

    1. Tiếp theo là đoàn diễu hành của các cháu khối lớp Chồi. Do Cô giáo Đặng Thị Huệ Làm trưởng đoàn. Hiện nay khối lớp chồi có 77 HS được học ở 3 lớp với 6 GV chủ nhiệm. Đội ngũ GV khối lớp chồi có năng lực trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Trong năm học vừa qua cô và trò khối lớp Chồi luôn có nhiều cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra trong năm học.
    2. Chúng ta cùng nhiệt liệt chào mừng đoàn diễu hành của các cháu học sinh đến từ khối lớp mầm. Do cô giáo Ngô Thị Bích Ly làm trưởng đoàn. Hiện nay khối lớp mầm có 48 H.Sinh được học ở 2 lớp. Đội ngũ GV khối lớp mầm có tâm huyết với nghề, Cô và trò luôn vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Mới ngày nào các bé còn nhút nhát, hay khóc nhè, xong đến hôm nay các bé đã mạnh dạn hơn và tự tin lên rất nhiều.
    3. Xin nhiệt liệt chào đón đoàn diễu hành của các cháu nhà trẻ. Đây là những gương mặt ngộ nghĩnh nhất, hồn nhiên nhất của thế hệ mầm non tương lai. Trong ngày hội thể dục thể thao hôm nay các bé cũng muốn thể hiện tài năng của mình cùng với các anh chị lớp lớn, khoe sắc, khoe tài và qua đó muốn tỏ lòng biết ơn với các cô giáo đã không ngại khó khăn, với tấm lòng yêu nghề mến trẻ, đã chăm lo cho các con tận tình từng bữa ăn, giấc ngủ.

Và cảm ơn các ông bà, bố mẹ đã cho các bé cuộc sống đầy tình yêu thương và hạnh phúc.

Kính mong các cấp lãnh đạo, quý cô giáo, quý bậc phụ huynh, quan tâm hơn nữa, dành sự ưu ái cho các bé, với khẩu hiệu “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” “Hãy dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất”

* ĐỒNG DIỄN:

Sau đây xin trân trọng kính mời quí vị đại biểu, quý cô giáo, quý bậc phụ huynh và cùng toàn thể các cháu học sinh, chúng ta ổn định để tiếp tục theo dõi màn đồng diễn của các bé trong ngày hội hôm nay.

(Đồng diễn xong)

Xin tất cả chúng ta hãy dành một tràn pháo tay thật to tặng cho các bé qua màn đồng diễn với bài hát “Trái đất này là của chúng mình”  quý vị ơi! Hãy cho một tràng pháo tay thật to đi nào!  (vỗ tay)

Xin cảm ơn! Và bây giờ các con hãy về vị trí của mình để chuẩn bị cho phần thi tài năng.  (Đi vào trong, mở nhạc)

Tiếp theo chương trình là Đại diện các cấp lãnh đạo tặng hoa cho nhà trường:

+ Kính mời Ông ……………. …    Đại diện UBND Xã Đức Hòa. Lên tặng hoa cho nhà trường.

 – Kính mời Cô Lê Thị Hiền – HT nhà trường lên nhận hoa.

+ Kính mời cô Phạm Thị Bích Thủy chuyên viên PGD&ĐT huyện Mộ Đức phụ trách bậc MN lên tặng hoa cho nhà trường.

+ Kính mời Ông…………………… đại diện cho UBND xã Đức Hòa lên tặng hoa cho nhà trường.

+ Kính mời cô Trần Thị Muộn đại diện cho CBQL các trường mầm Non trên địa bàn huyện lên tặng hoa cho nhà trường.

+ Kính mời Ông Nguyễn Việt Cường CTHội CMHS lên tặng hoa cho nhà trường.

Xin thay mặt BTC, cảm ơn sự quan tâm của các cấp và BĐD HCMHS. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!

*   Kính thưa quý vị đại biểu, Qúy vị Khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể các cô giáo và các cháu học sinh yêu quý. Thành phần không thể thiếu của ngày hội hôm nay là những người cầm cân nảy mực tìm ra đội chiến thắng đó chính là ban giám khảo và tổ trọng tài  xin được trân trọng giới thiệu thành phần BGK, tổ thư ký và tổ trọng tài.

 * Ban giám khảo:

1/ Bà Ngô Thị Quỳnh Thư: Phó HT – Trưởng ban (Giám khảo số 1)

2/ Bà  Ngô Thị Mận : Phó HT –  Phó ban ( Giám khảo số 2)

3/ Mời Ông Nguyễn Việt Cường Chủ tịch HCMHS – UV (GK số 3)

* Thư ký:

          Bà  Nguyễn Thị Phi Yến : NV Kế toán

     Xin quý vị 1 tràng pháo tay chào đón BGK và Thư ký

      Ban giám khảo trong hội thi ngày hôm nay có trách nhiệm chấm, công bố kết quả và trao giải thưởng cho các đội đạt giải. Xin mời BGK và thư ký về vị trí làm việc.

* Thành phần thứ 2 là Tổ trọng tài gồm có:

                 1/ Bà Đặng Thị Huệ – GV (Trọng tài số 1)

                 2/ Bà Trần Thị Công  – CTCĐ (Trọng tài số 2)

               Xin nhiệt liệt chào đón tổ trọng tài!

THỂ LỆ HỘI THI

 

Kính thưa quý vị đại biểu, thưa toàn thể các bậc phụ huynh và các cháu học sinh yêu quý. Để bước vào hội thi chính thức của ngày hôm nay, mỗi đội thi của chúng ta sẽ lần lượt  bước qua 2 phần thi:

+ Phần thi thứ nhất: “Tài năng của bé

Phần thi này Mỗi đội phải thể hiện tài năng của mình như múa, hát, nhảy eropic…

+ Phần thi thứ 2 mang tên: “Chúng cháu vui, khoẻ”

Phần thi này là các trò chơi vận động mà cả đội sẽ phải chung sức để vượt qua.

Và sau đây sẽ là phần thi đầu tiên với tên gọi: “Tài năng của bé

    1. Vâng quý vị sẽ thấy điều đó ngay sau đây qua màn trình diễn của các bạn nhỏ đến từ lớp (Chồi A) với trang phục thật đẹp mắt chúng ta hãy nhiệt liệt chào đón đội Chồi A với tiết mục “Waking in the sun”. Xin mời quý vị cùng thưởng thức.

Xin chúc mừng các con đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Quý vị thưởng cho các bé một tràng pháo tay thật dòn nào!.

    1. Tiếp theo là màn đồng diễn của các bé đến từ lớp “Mầm A” với bài “Nhà mình rất vui”. Xin mời các con lên sân khấu.

Chúc mừng các bé đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình xin quý vị hãy dành cho các bé 1 tràng pháo tay thật lớn ạ!

    1. Ngay sau đây là tiết mục “Song vũ ấn độ” của các bạn nhỏ đến từ lớp “Lá A”. Mời quí vị cùng thưởng thức.

Xin chúc mừng các bé đã hoàn thành phần thi của mình xin quý vị hãy dành cho các bé 1 tràng pháo tay thật to!

    1. Liên tục chương trình xin mời quý vị hãy cổ vũ cho các bé đến từ nhóm “Nhà trẻ” với tiết mục “Con Heo Đất”. Xin mời quý vị cùng thưởng thức.

Xin chúc mừng các con đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Quý vị thưởng cho các bé một tràng pháo tay thật dòn đi quý vị ơi!

    1. Và ngay bây giờ xin mời quý vị đại biểu quý khán giả cùng chào đón các bé đến từ lớp lớp (Chồi B) với trang phục thật đẹp mắt chúng ta hãy nhiệt liệt chào đón đội Chồi B với bản nhạc “Hát về đảo xa

Xin chúc mừng các con đã hoàn thành phần thi của mình.

    1. Tiếp theo chương trình là các bé đến từ lớp (Lá B) với bộ trang phục thật dễ thương qua tiết mục: “Dòng máu lạc hồng”. Xin mời các bé lên sân khấu biểu diễn.

Cảm ơn phần thi rất sôi nổi của các bé.

    1. Tiếp theo xin quý vị cùng thưởng thức điệu nhạc rất sôi động đến từ Lớp (Mầm B) với bài “Boom Boom”.

Chúc mừng các con thể hiện xong phần thi của mình. Quý vị hãy thưởng cho các bé một tràng pháo tay đi quý vi ơi!.

    1. Và sau đây là tiết mục rất đặc sắc của các bé đến từ lớp “Lá A”. Mời Quý vị sẽ được trải nghiệm kĩ năng đồng diễn thể dục của các bạn nhỏ qua tiết mục “Lắc vòng”. Xin chúc mừng các con đã thể hiện xong phần dự thi của mình.
    2. Kết thúc phần thi tài năng sẽ là bài “Ghen co vy” của các bé đến từ lớp “Chồi C”. Xin mời các bé.

        Xin chúc mừng các bé đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình xin quý vị hãy dành cho các bé 1 tràng pháo tay thật lớn!

Vừa rồi là phần thi hết sức sôi nổi hào hứng của các bé lớp Chồi C và cũng là phần thi khép lại chương trình “Tài năng của bé

          Kính thưa quý vị đại biểu, thưa toàn thể các bậc phụ huynh và các cháu học sinh yêu quý!  Tiếp theo chương trình là phần thi thứ 2 mang tên: “Chúng cháu vui khoẻ” trước khi đi vào phần thi thứ 2 xin mời các cô giáo đưa HS của mình về vị trí BTC đã quy định để chuẩn bị cho phần thi.

 

    1. Nhà trẻ:

Đầu tiên sẽ là phần thi của các cháu Nhà trẻ với trò chơi có tên gọi: Bò chui qua cổng – Ném túi cát vào đích (Mỗi đội …… cháu)

* Các con chú ý nghe cô thông qua cách chơi và luật chơi nhé!

         + Cách chơi: Khi có hiệu lệnh lần lượt từng bạn của mỗi đội, bò chui qua 3 cổng và đến vạch màu xanh lấy túi cát ném vào đích rồi chạy về đập vào tay bạn tiếp theo. Bạn tiếp theo thực hiện giống như bạn số 1, cứ như vậy cho đến hết thời gian quy định của BTC (một bản nhạc) đội nào ném được nhiều túi cát vào đích thì đội đó chiến thắng.

   + Luật chơi: Khi bò bạn nào chạm vào cổng hoặc ngã cổng thì quay về và khi ném túi cát đứng dẫm vạch màu xanh thì sẽ không được tính kết quả đó.

Xin mời các con vào vị trí để thực hiện phần thi của mình

Xin mời tổ Trọng tài về vị trí làm việc.

   Trò chơi đầu tiên “ Bò chui qua cổng – Ném túi cát vào đích” xin được bắt đầu: 

Đếm kết quả: BGK. Xin chúc mừng 2 đội đã dành chiến thắng

       Vừa rồi là phần thi hết sức sôi nổi hào hứng của các bé Nhà trẻ xin quý vị thưởng cho các đội một tràng pháo tay thật lớn.

    1. II. Khối lớp Lá:

* Trò chơi : Nhảy bao,  nhặt trái cây

– Mời đội 1 của Lớp Lá A và đội 1 của Lá B (Mỗi đội 5 cháu)

– Chuẩn bị: 10 bao bố, 2 giỏ đựng trái cây

       + Cách chơi: Khi có hiệu lệnh của tổ trọng tài bạn đứng đầu tiên của 2 đội nhảy bao lên đến đích nhặt một trái cây bỏ vào thau, xong nhảy về đập vào tay bạn, bạn tiếp theo thực hiện như bạn đầu tiên, cứ như thế cho đến bạn cuối cùng, đội nào nhặt được nhiều trái cây nhất đội đó thắng. (Khoản cách nhảy là 5m)

 + Luật chơi: Đang nhảy mà ngã thì phải quay về đập tay vào bạn tiếp theo, bạn tiếp theo nhảy lên. Khi bạn A chưa về mà bạn B nhảy lên thì phải quay lại từ đầu, nếu không thì trái cây bạn B chọn sẽ không được tính.

Xin mời các con vào vị trí để thực hiện phần thi của mình

Đếm kết quả: BGK

Vừa rồi là phần thi hết sức sôi nổi hào hứng của các cháu Lá A và các cháu Lá B xin quý vị thưởng cho các đội một tràng pháo tay thật lớn

Lần 2: Mời đội 2 của Lớp Lá A và đội 2 của Lá B (Mỗi đội 5 cháu)

III. Khối lớp Mầm:

* Trò chơi : Chuyền bóng qua đầu, qua chân.  (Mỗi đội 6 cháu)

       Mời Lớp mầm A và mầm B

 Chuẩn bị:  24 quả bóng

 + Cách chơi: Khi có hiệu lệnh của tổ trọng tài, hai đội thi đua chuyền bóng cho bạn (Bạn đứng đầu hàng cầm bóng chuyền qua đầu cho bạn kế tiếp, đến bạn cuối cùng cầm bóng chạy lên đầu hàng chuyền bóng qua chân cho bạn kế tiếp, chuyền đến bạn cuối cùng, cầm bóng chạy lên cho vào rổ của đội mình. Sau đó lấy bóng ở chậu đứng  đầu hàng chuyền bóng cho bạn kế tiếp cứ như vậy cho đến khi hết 1 bản nhạc đội nào nhiều bóng thì đội đó chiến thắng.

  + Luật chơi: Khi bóng rơi chỗ nào thì phải bắt đầu chuyền lại từ chỗ đó, nếu chuyền không theo thứ tự từ bạn này đến bạn kế tiếp thì kết quả đó không tính. Xin mời các con vào vị trí để thực hiện phần thi của mình

Xin mời tổ Trọng tài về vị trí làm việc.

Kết quả: BGK. Xin chúc mừng 2 đội đã dành chiến thắng

Vừa rồi là phần thi hết sức sôi nổi hào hứng của các cháu mầm A và các cháu mầm B xin quý vị thưởng cho các đội một tràng pháo tay thật lớn

    1. Khối lớp Chồi:

* Trò chơi : Gánh nước đi qua cầu

– Chồi A với Chồi B (Mỗi đội 8  cháu)

Chuẩn bị: 2 đôi quang gánh, 2 can đựng nước, 2 xô đựng nước

    + Cách chơi: Khi có hiệu lệnh của tổ trọng tài bạn đứng đầu mỗi đội múc nước cho vào đôi gánh xong gánh nước đi qua cầu về đến đích đổ nước vào can, sau đó chạy nhanh về đưa đôi gánh cho bạn tiếp theo, bạn tiếp theo múc nước cho vào đôi gánh xong gánh nước đi qua cầu, cứ như vậy cho đến hết thời gian. Đội nào gánh được nhiều nước hơn đội đó chiến thắng.

+ Luật chơi: Trong khi gánh nước đi mà bị rơi xuống cầu thì phải quay lại từ đầu.

     Xin mời các con vào vị trí để thực hiện phần thi của mình

Kiểm tra kết quả: BGK. Xin chúc mừng 2 đội đã dành chiến thắng

Kính thưa quý vị đại biểu, thưa toàn thể các bậc phụ huynh và các cháu học sinh yêu quý! Chương trình của buổi sáng hôm nay đã khép lại xin quý vị thưởng cho các đội một tràng pháo tay thật lớn đi ạ. Chiều hôm nay đúng vào lúc 14h chúng ta sẽ tiếp tục phần thi còn lại. Kính mong Qúy Vị Đại biểu và quý bậc PH đến đúng thời gian để đảm bảo chương trình cho ngày hội. Xin chân thành cảm ơn.

BUỔI CHIỀU

Kính thưa quý vị đại biểu, thưa toàn thể các bậc phụ huynh và các cháu học sinh yêu quý!  Phần thi thứ 2 mang tên: “Chúng cháu vui khoẻ” xin được phép bắt đầu và trước khi đi vào phần thi thứ 2 xin mời các cô giáo đưa HS của mình về vị trí BTC đã quy định để chuẩn bị cho phần thi.

 

    1. Khối lớp Lá:

* Trò chơi: Đi trên dây- Ném boling (Mỗi đội 10 cháu)

  Mời các cháu Lớp lá A và các cháu Lớp lá B

Chuẩn bị: 2 dây thừng, boling…

     + Cách chơi: Khi có hiệu lệnh của tổ trọng tài, bạn đầu tiên đi trên giây đến vạch chuẩn sau đó cầm bóng ném boling trong thời gian một bản nhạc nếu đội nào ném ngã nhiều boling thì đội đó chiến thắng.

+ Luật chơi: Khi đi trên dây bạn nào rời chân ra khỏi dây thì bạn đó sẽ quây về. Ném boling dẫm vạch hoặc đứng qua vạch chuẩn không tính kết quả đó.

     Xin mời các con vào vị trí để thực hiện phần thi của mình

Đếm kết quả: BGK

Vừa rồi là phần thi hết sức sôi nổi hào hứng của các cháu Lớp lá A và các cháu Lớp lá B xin quý vị thưởng cho các đội một tràng pháo tay thật lớn

    1. Khối lớp chồi:

 * Trò chơi: Kéo co

     Mời các cháu lớp Nhỡ A và các cháu Nhỡ B (Mỗi đội 8 cháu)

    Chuẩn bị: 1 dây thừng

     + Cách chơi: Khi có hiệu lệnh của tổ trọng tài hai đội dùng sức kéo đội bạn về phía mình, khi đội bạn có 1 người bị kéo qua vạch quy định thì đội bạn thua.             

    + Luật chơi: Khi chưa có hiệu lệnh của trọng tài mà kéo, kết quả đó không được tính. Đứng không đúng vị trí BTC quy định thì kết quả đó không tính.

          Xin mời các con vào vị trí để thực hiện phần thi của mình

Kết quả của BGK

    1. Mời các cháu lớp chồi A và các cháu Chồi C (Mỗi đội 8 cháu) vào vị trí chơi kéo co

Xin mời các con vào vị trí để thực hiện phần thi của mình

Kết quả của BGK        

Vừa rồi là phần thi hết sức sôi nổi hào hứng của các cháu Chồi A và các cháu Chồi C xin quý vị thưởng cho các đội một tràng pháo tay thật lớn.

III. Khối Lớp Mầm:

* Trò chơi : Chạy theo đường zích zắc – Lăn bóng bằng 2 tay vào đích (Mời Lớp mầm A và mầm B (Mỗi đội 10 cháu).

Chuẩn bị: 10 mũ chóp kín- 20 quả bóng

+ Cách chơi: Khi có hiệu lệnh của tổ trọng tài, bạn đứng đầu hàng cầm bóng chạy theo đường zích zắc đến vạch chuẩn đặt bóng xuống sàn dùng 2 tay lăn bóng vào đích, sau đó chạy về chạm tay vào bạn tiếp theo cứ như thế cho đến bạn cuối cùng. Đội nào lăn được nhiều bóng thì đội đó thắng cuộc.

 + Luật chơi: Nếu bạn nào chạm vào chướng ngại vật hoặc rời tay khỏi bóng thì quay về đập tay vào bạn kế tiếp, cứ như thế cho đến bạn cuối cùng.

       Xin mời các con vào vị trí để thực hiện phần thi của mình

Đếm kết quả: BGK

Vừa rồi là phần thi hết sức sôi nổi hào hứng của các cháu mầm A và các cháu mầm B xin quý vị thưởng cho các đội một tràng pháo tay thật lớn.

III. Khối lớp Chồi:

* Trò chơi 1: Bật tách, khép chân qua 5 vòng – ném vòng cổ chai.

Xin mời đội lớp Chồi A và Chồi C  (Mỗi đội 8 cháu) các con vào vị trí để thực hiện phần thi của mình

– Chuẩn bị: 16 vòng để bật, chai coca 2 chai, vòng để ném 40 vòng

+ Cách chơi: Khi có hiệu lệnh của tổ trọng tài, bạn đầu tiên bật tách khép chân qua 5 vòng sau đó đến lấy vòng đứng trước vạch chuẩn và ném vòng vào cổ chai. Thời gian là 4p (1 bản nhạc). Đội nào ném được nhiều vòng hơn, đội đó chiến thắng.

+ Luật chơi: Khi bật tách khép chân mà chạm vào vòng thì quay lại từ đầu, đứng dẫm lên vạch chuẩn hoặc qua vạch chuẩn thì vòng đó không được tính (Tổ trọng tài trừ vòng đó ra luôn tại lúc đó).

Đếm kết quả: BGK

Vừa rồi là phần thi hết sức sôi nổi hào hứng của các cháu Chồi A và các cháu Chồi C xin quý vị thưởng cho các đội một tràng pháo tay thật lớn

– Tiếp theo trò chơi này mời đội Chồi B với Chồi C (Mỗi đội 5 cháu) lên ném vòng cổ chai

    1. Khối Lớp Lá:
    • Trò chơi: Đá bóng

– Mời đội đá bóng nam lớp Lá A và Lá B mỗi đội 5 cháu

     + Cách chơi: Khi có hiệu lệnh của tổ trọng tài thì các con bắt đầu đá bóng vào khung thành của đội bạn, bóng vào lưới thì được tính kết quả.

+ Luật chơi: Đội nào đánh bạn, xô bạn trọng tài nhắc 2 lần là ra khỏi sân chơi.

– Lần 2 mời đội bóng nữ Lá A và Lá B mỗi đội 5 cháu

    * Trò chơi: Chơi cầu trượt – Đi trên ghế thể dục tay cầm dĩa đựng bóng.

Mời Lớp Lá A và Lá B (Mỗi đội 10 cháu)

Chuẩn bị : 2 cầu trượt, 2 ghế thể dục, 4 rổ, dĩa nhựa, 40 bóng

           + Cách chơi: Khi có hiệu lệnh của tổ trọng tài bạn đứng đầu tiên của 2 đội trèo lên thang và tuột xuống cầu tuột đến lấy dĩa và bóng xong đi trên ghế thể dục tay dang ngang bước xuống đất bỏ bóng vào rổ, sau đó chạy về đập vào tay bạn tiếp theo, bạn đó thực hiện như bạn đầu tiên, cứ như thế cho đến bạn cuối cùng, thời gian (5p), đội nào được nhiều bóng nhất đội đó thắng.

     + Luật chơi: Khi đi trên ghế 2 tay phải dang ngang nếu không dang ngang thì kết quả đó bị loại.

       Xin mời các con vào vị trí để thực hiện phần thi của mình

Đếm kết quả: BGK

Vừa rồi là phần thi hết sức sôi nổi hào hứng của các cháu Lá A và các cháu Lá B xin quý vị thưởng cho các đội một tràng pháo tay thật lớn

III. Phần thi giao lưu với những VĐV xuất sắc nhất:

          Trong khi chờ đợi thư ký của hội thi tổng hợp điểm của các đội thi xin mời quý vị đến với phần giao lưu dành cho các VĐV xuất sắc nhất.

Mỗi độ tuổi chọn 2 cháu xuất sắc nhất, riêng 5 tuổi chọn 4 cháu tham gia phần thi giao lưu. Chia làm 2 đội.

          + Cách chơi: Khi có hiệu lệnh của tổ trọng tài lần lượt mỗi đội 1 cháu nhà trẻ cho 1 quả bóng vào túi, bò chui qua cổng xong, lấy bóng cho vào rổ của đội mình, cháu Mầm B cầm quả bóng đó chạy theo đường dích dắc đến cho vào rổ. 1 cháu lớp Chồi cầm bóng bước thật nhanh qua các ô cho bóng vào rổ của đội mình. 2 cháu lớp Lá lăn bóng trên dây, cho bóng rơi vào ly. Cứ như thế cho đến hết thời gian quy định 1 bản nhạc nếu đội nào được nhiều bóng thì đội đó chiến thắng.

     + Luật chơi: Nếu trong quá trình chơi phạm luật ở trò chơi nào thì quay lại ở trò chơi đó. Ví dụ: Bò chui qua cổng: Khi bò bạn nào chạm vào cổng hoặc ngã cổng thì quay về bò lại. Chạy theo đường dích dắc: Nếu bạn nào chạm vào chướng ngại vật thì quay về chạy lại. Đi vào các ô nếu bạn nào chạm dây lục lạc kêu lên thì phải quay về đi lại. Lăn bóng trên dây: Nếu bóng rơi ra ngoài ly không được nhặt lên chơi tiếp.

     Xin mời các con vào vị trí để thực hiện phần thi của mình

Đếm kết quả. Hỏi trẻ đội nào nhiều bóng hơn.

Vừa rồi là phần thi hết sức sôi nổi hào hứng của các VĐV xuất sắc, xin quý vị thưởng cho các đội một tràng pháo tay thật lớn.

 Kính thưa quý vị đại biểu thưa toàn thể hội thi. Phần thi “Chúng cháu vui, khoẻ” đã kết thúc hết sức sôi nổi thể hiện sự nhanh nhẹn, khéo léo trong “Ngày Hội thể dục thể thao” ngày hôm nay.

* Tổng kết và Trao thưởng:

Sau đây xin trân trọng kính mời đại diện lãnh đạo địa phương lên phát biểu.

Xin chân thành cảm ơn Ông…………………………………………………………….

Xin trân trọng kính mời cô Lê Thị Hiền lên phát biểu Tổng kết ngày hội

          (Hiền phát biểu)

Kính thưa các vị đại biểu quý bậc  phụ huynh cùng toàn thể  các cô giáo và các cháu học sinh yêu quý có lẽ đây sẽ là giây phút hồi hộp nhất, quan trọng nhất trong  ngày hội hôm nay.

Đó chính là phần trao giải thưởng cho các đội chiến thắng. Và giải thưởng được trị giá như sau: Giải Nhất: nhận cờ và 300.000 đồng; Giải Nhì nhận cờ và 250.000 đồng. Giải Ba: nhận cờ và 200.000 đồng.

Sau đây tôi xin công bố kết quả của các lớp tham gia dự thi.

Các lớp đạt giải Ba của hội thi ngày hôm nay là

1…………………………………………………………………

2…………………………………………………………………

Sau đây cô xin mời đại diện của các lớp lên sân khấu để nhận giải thưởng của lớp mình.

Tôi xin trân trọng kinh mời …………………………………..lên trao giải Ba cho các lớp

Xin trân trọng kính mời………………………………………………..

Tiếp theo xin mời các lớp có tên sâu đây bước lên sân khấu

1.………………………………………………………………..

2………………………………………………………………..

3…………………………………………………………………

4…………………………………………………………………

+ Đây là những lớp đã đạt giải Nhì của ngày hội hôm nay.

Xin kính mời ……………………………………Lên trao giải Nhì cho các lớp.

Chắc hẳn quý vị đoán được lớp nào đạt giải nhất trong ngày hội hôm nay. Xin chúc mừng các lớp đã đạt giải Nhất trong ngày hội hôm nay.

1…………………………………………………………………

2…………………………………………………………………

Xin trân trọng kính mời cô Lê Thị Hiền lên trao giải cho các lớp đạt giải Nhất ngày hôm nay. Xin Mời Cô.

          Kính thưa quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể các cô giáo và các cháu học sinh thân mến. Sự thông minh nhanh nhẹn hồn nhiên của các lớp với tinh thần cổ vũ hết sức mình của các cổ động viên đã làm nên thành công của  “Ngày hội thể dục thể thao” trường mầm non Đức Hòa năm học 2020-2021 ngày hôm nay.

Thay mặt ban tổ chức cuối cùng xin kính chúc quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh và các cô giáo mạnh khỏe hạnh phúc.

Chúc các con mãi mãi sẽ là con ngoan trò giỏi của ông bà, bố mẹ và cô giáo. Qua ngày hội hôm nay cô mong rằng các con sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động thể dục thể thao để rèn luyện cơ thể khỏe mạnh, nhanh nhẹn và hoạt bát.

Xin trân trọng cảm ơn!